[Lưu Ý] Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 14-12-2023 - Lượt xem: 167

Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?

Chảy máu không bình thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không là tình trạng rất khiến chị em hoang mang và lo lắng. Tình trạng này được hình thành bởi khá nhiều nguyên nhân, nhưng ít nhiều đều hậu quả tới chức năng sinh sản của chị em. Bài viết dưới đây sẽ cùng chị em điểm qua những tác động dẫn đến trường hợp này cũng như phương pháp điều trị.

Chảy máu thất thường giữa kỳ kinh có nguy Hiểm không?

Chảy máu thất thường giữa kỳ kinh là hiện tượng chảy máu vùng kín xảy ra ở bất cứ thời gian nào, có thể là trước hay sau lúc kì kinh nguyệt bắt đầu. Tình trạng này thường xuất hiện dưới dạng các đốm máu nhạt dính trên đáy quần lót, hoặc băng vệ sinh. Thế nhưng, lúc thoảng lượng máu lại ra nhiều giống như có kinh bình thường. Một số trường hợp chảy máu thất thường giữa kỳ kinh nguyệt có thể kể tới như:

  • Chảy máu sau khi quan hệ.
  • Âm đạo bỗng dưng chảy máu dù chưa tới ngày hành kinh.
  • Âm đạo xuất huyết có màu lạ như máu nâu, máu đen, máu bầm,...
  • Âm đạo chảy máu tại một số thời điểm trái với tự nhiên như trước 9 tuổi, chảy máu sau lúc mãn kinh hoặc lúc đang có thai.

Nếu dòng máu chảy nhẹ, tình trạng này được gọi là đốm máu kinh nguyệt. Đốm máu thường không phải là biểu hiện của một số bệnh lí nguy hiểm. Trường hợp dòng máu chảy nặng sẽ làm cho chị em căng thẳng và lo âu. Đây cũng có thể là triệu chứng liên quan tới một số rối loạn sinh lí, nhiễm khuẩn, bệnh lây truyền qua đường tình dục, hoặc thậm chí là ung thư. Các nguyên do này bắt buộc phải chữa trị để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra.

Tình trạng chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt có thể tự cải thiện. Thế nhưng việc điều trị đối với phái nữ là cần thiết để giảm thiểu một số rủi ro cũng như tác hại không mong muốn có thể xảy ra. Chẩn đoán sớm là kỹ thuật hàng đầu để tăng tỉ lệ thành công trong việc chữa ung thư cũng như phòng ngừa một số hậu quả liên quan.

Để hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của tình trạng ra máu không bình thường giữa chu kỳ kinh nguyệt, chúng ta cùng điểm qua những nguyên do đưa tới hiện tượng này.

Mất cân bằng nội tiết tố:  Sự mất cân bằng giữa hai hoc-mon estrogen cũng như progesterone – hoc-mon điều chỉnh vòng kinh có thể gây nên trường hợp ra máu bất thường giữa kỳ kinh nguyệt. áp dụng một số kỹ thuật giảm bớt thai nội tiết có thể gây chảy máu giữa chu kỳ.

Biến chứng của thai kỳ: Một số tác hại và rủi ro trong thai kỳ có thể đưa tới trường hợp chảy máu giữa ngày đèn đỏ. Phổ biến bao gồm sẩy thai, thai ngoài tử cung hay lưu thai,... Bên cạnh đó, phá thai hoặc chấm dứt thai nghén dưới mọi hình thức đều có khả năng gây nên đốm máu hay chảy máu ngoài chu kì, kéo dài tới vài tuần. Nếu ra máu nặng, có kèm theo các dấu hiệu khác như đau đầu, chóng mặt, ngất xỉu, choáng váng, thì chị em nên thăm khám liền.

Nhiễm trùng: Một số hiện tượng ra máu âm đạo ngoài vòng kinh có thể là triệu chứng viêm phụ khoa vùng kín do nhiễm trùng. Một số biểu hiện dẫn tới viêm nhiễm, kích thích, đau và ra máu âm đạo, nhất là sau lúc khi quan hệ. Có khả năng lây lan thông qua việc quan hệ nam nữ quan hệ không an toàn. Nhiễm nấm như nấm men Candida có thể gây ra hậu quả tới ống âm đạo, dẫn đến nhiễm trùng cũng như ra máu.

Rối loạn đông máu tổng hợp: Bệnh thường liên quan tới gan cũng như những mức độ thấp của thận, đưa tới việc tác động đến một số thành phần điều hòa chảy máu. Vì thế, nếu có những bệnh lý về gan cũng như thận, chị em có thể bị xuất huyết giữa chu kỳ kinh nguyệt.

U xơ tử cung: U xơ tử cung bình thường là hiện tượng không nguy hiểm hình thành các u nhú trong thành tử cung, thường hay thấy ở phái nữ trong độ tuổi sinh nở. u xơ tử cung có thể gây nên đau ở vùng xương chậu nguy hiểm cũng như chảy máu vùng kín bên ngoài ngày hành kinh.

Các bệnh ung thư: Ung thư cũng là tác nhân đưa tới chảy máu bất thường giữa kỳ kinh nguyệt là do bệnh ung thư như ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung. Ung thư cổ tử cung là chứng bệnh ung thư thường gặp ở phái đẹp trong độ tuổi từ 30 – 45. Chảy máu giữa kỳ kinh thường là biểu hiện cũng như dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Những triệu chứng khác có khả năng bao gồm: đau hay khó chịu lúc quan hệ tình dục, âm đạo tiết dịch có mùi thối khó chịu. Ung thư tử cung là bệnh ung thư thường gặp tại nữ giới trên 50 tuổi. Tương tự như ung thư cổ tử cung thì xuất huyết giữa chu kỳ cũng là triệu chứng sớm của bệnh ung thư này, đặc trưng là hiện tượng xuất huyết sau khi đã mãn kinh. Thêm nữa còn có triệu chứng đau lúc giao hợp.

Đến đây ắt hẳn người đọc cũng đã biết được Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không đây là tình trạng nghiêm trọng, là triệu chứng cảnh báo của các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm, trong đó có bệnh ung thư. Vì vậy, chị em tuyệt đối không thể nào coi thường xem thường. Khi mắc phải hiện tượng này, chị em nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để có hướng xử trí phù hợp bằng cách bấm vào HÌNH CHAT bên dưới hay gọi vào số Đường dây nóng để được giúp đỡ miễn phí.

NGHIÊN CỨU THÊM:

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra trị liệu bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Chảy máu bất thường giữa kỳ kinh có Nguy Hiểm không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.